Những kỳ vọng về cơ hội việc làm tại đêm gala chào tân sinh viên

Tối 11/9, Trường cao đẳng Quốc tế Hà Nội tổ chức gala đón chào hàng trăm tân sinh viên bước vào chặng đường học tập mới.kỳ vọng về cơ hội việc làm
Phát biểu tại đêm gala, ThS. Nguyễn Công Cát (Hiệu trưởng Trường cao đẳng Quốc tế Hà Nội) bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đón thế hệ tân sinh viên giữa bối cảnh năm học mới đặc biệt.“Năm học 2019-2020 vừa qua có ý nghĩa rất quan trọng. Mặc dù dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng trực tiếp và nghiêm trọng đến hoạt động của ngành giáo dục nói chung và trường cao đẳng Quốc tế Hà Nội nói riêng. kỳ vọng về cơ hội việc làmNhưng với phương châm “tạm dừng đến trường không dừng học”, trường cao đẳng Quốc tế Hà Nội chủ động, nhanh chóng triển khai đồng bộ các phương pháp học trực tuyến, học online, tự học. Chính vì vậy, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả rất đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực, tạo lập nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới của nhà trường” – ThS. Nguyễn Công Cát khẳng định.

ThS. Nguyễn Công Cát (Hiệu trưởng trường cao đẳng Quốc tế Hà Nội) phát biểu đón chào tân sinh viên K20.

Vị Hiệu trưởng nhắn nhủ: “Với khẩu hiệu: Thay đổi cách học – Thay đổi cuộc đờiTích lũy tri thức – Khởi nghiệp thành công, thầy mong các em hãy phát huy nhiệt huyết tuổi trẻ, say mê, sáng tạo trong học tập, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, tích cực tham các gia hoạt động, bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc kỹ thuật, kỷ luật, cạnh tranh, năng động và hội nhập”.

Thay mặt hàng trăm tân sinh viên K20, sinh viên Hoàng Thị Xuân Thu (khoa Ngôn ngữ, chuyên ngành Tiếng Hàn Quốc K20.2) đã bày tỏ những cảm xúc đầu tiên tại trường: “Mọi người đều nghĩ, để trở thành sinh viên một trường đại học là mơ ước, là mục tiêu phấn đấu không của riêng bạn trẻ nào khi còn ngồi trên ghế THPT. Nhưng con đường đại học không phải con đường duy nhất đưa chúng ta đến với sự thành công.

Tân sinh viên Hoàng Thị Xuân Thu bày tỏ cảm xúc tại môi trường mới.

Chúng tôi đều cảm thấy rất tự hào khi được trở thành sinh viên của trường cao đẳng Quốc tế Hà Nội, đó là cả một quá trình phấn đấu nỗ lực của bản thân tôi cũng như các bạn tân sinh viên K20. Mới nhập học nhưng tôi và các bạn không hề cảm thấy xa lạ với môi trường mới, khi được tạo điều kiện kết nối, giao lưu cùng các anh chị, bạn bè tại trường để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm”.

Hàng trăm tân sinh viên có mặt tại buổi gala chào mừng.

Bên cạnh cảm xúc của đại diện tân sinh viên, tại đêm gala, còn có những chia sẻ đến từ những cựu sinh viên của trường cao đẳng Quốc tế Hà Nội. Chị Lưu Thị Thu Hường (cựu sinh viên khoa Kinh tế – Du lịch, ngành Quản trị khách sạn) cho biết: “Sau một năm tạm biệt mái trường, hôm nay, tôi rất vinh dự và tự hào được hiện diện để hòa chung niềm vui chào tân sinh viên K20”. kỳ vọng về cơ hội việc làm

“Các bạn tân sinh viên thân mến, các bạn đang có một cơ hội tuyệt vời để tích lũy tri thức và khởi nghiệp thành công, phía trước các bạn còn rất gian nan trong công cuộc chinh phục đỉnh cao tri thức. Tôi tin rằng, với một môi trường hiện đại, sự nhiệt huyết, tận tâm của các thầy cô, các bạn sẽ có một tương lai tươi sáng” – cựu sinh viên bày tỏ.

Cũng tại đêm gala, ông Kong Dongseong (đại diện Topik Korea – trung tâm Văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc, các chương trình du học cho sinh viên khoa tiếng Hàn) cho biết, đang nắm giữ những cơ hội việc làm trong tương lai dành cho sinh viên của trường tại môi trường quốc tế.

Hiẹu trưởng trường cao đẳng Quốc tế Hà Nội nhận lời chúc mừng từ vị đại diện Topik Korea.

Chính vì vậy, ông mong muốn, những tân sinh viên sẽ chăm chỉ và nỗ lực hết mình để gặt hái thành công trên bước đường tương lai.

Tại đêm gala, những tiết mục văn nghệ do chính các thế hệ sinh viên của trường cao đẳng Quốc tế Hà Nội trình diễn, trở thành không gian giao lưu và chia sẻ thật gần gũi, ấm cúng.

#nguồn: Người đưa tin

Chia sẻ bài viết này

Các bài liên quan

Các đối tác của trường

FLC
Huyndai
ICO Group
Marriot
Muong Thanh
Toyota
FLC
Vietsun Auto
Dai Hoc Kien Hanh - Trung Quoc
Đăng ký trực tuyến

Đăng ký trực tuyến