Sáng 25/2, Viện Kinh tế Việt Nam cùng với Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Tạp chí doanh nghiệp và hội nhập đã tổ chức Hội thảo “Thương hiệu Việt trong kỷ nguyên hội nhập: Từ cơ hội đến thách thức”, với sự tham dự của lãnh đạo các trường cao đẳng, đại học và nhiều chuyên gia kinh tế hàng đầu.
Đại diện Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội tham dự hội thảo, có PGS.TS Phạm Văn Hiếu – Phó hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc – Trưởng Khoa Kinh tế và đông đảo sinh viên Khoa Kinh tế – Ngành Marketing đang học tại Trường.
Trong bối cảnh hội nhập và sự chuyển dịch mạnh mẽ sang kỷ nguyên số, các thương hiệu Việt dù đối mặt với thách thức nhưng vẫn đứng trước các cơ hội để bứt phá, Hội thảo đã tập trung thảo luận, đánh giá về cơ hội và thách thức phát triển hàng Việt Nam trong hội nhập; Định vị thương hiệu Việt trong kỷ nguyên mới, đồng thời đưa ra các giải pháp nâng tầm thương hiệu Việt trong kỷ nguyên mới…
Các tham luận đã chỉ ra thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, tạo dựng niềm tin vững vàng không chỉ trong lòng người tiêu dùng trong nước mà còn cả quốc tế, kết hợp hài hòa giữa bản sắc văn hóa Việt Nam, chất lượng sản phẩm và tinh thần tự lực tự cường. Chính điều này đã góp phần không nhỏ vào việc khẳng định vai trò của thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên hội nhập.
Tham dự hội thảo là cơ hội để sinh viên khoa kinh tế Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội lĩnh hội được phương pháp tiếp cận, phân tích, đánh giá trị trường và các ngành hàng, những lợi thế và khó khăn để từ đó tiếp thu, học hỏi cách phát triển, xây dựng một thương hiệu mang tính bền vững…