Top nghề nghiệp HOT nhất của ngành marketing

Marketing (Digital Marketing) hiện là một trong những ngành học thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh bởi cơ hội việc làm đa dạng sau khi tốt nghiệp.

Digital Marketing

Xu hướng thị trường đang phát triển mạnh về công nghệ và nền tảng trực tuyến tác động đến nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng. Công việc của một người làm Digital Marketing sẽ bao gồm quản lý các kênh Marketing, SEO marketing, content marketing, affiliate marketing, quảng cáo,… với thời gian làm việc linh hoạt.

Truyền thông

Mạng xã hội dần đã trở thành một phương tiện giao tiếp không thể thiếu của hầu hết mọi người, đây trở thành một kênh phát triển tiềm năng của Marketing. Social media được xem là công cụ “quyền năng” giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, kết nối nhãn hàng với khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Quan hệ công chúng (PR)

Quan hệ công chúng sẽ giúp truyền đạt thông điệp của nhãn hàng đến với công chúng. Và người làm PR phải truyền đạt được đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp họ hiểu chính xác theo hướng tích cực.

Nghiên cứu thị trường

Công việc này đánh giá tính khả thi của một sản phẩm hoặc dịch vụ mới, thông qua nghiên cứu được thực hiện trực tiếp với người tiêu dùng tiềm năng.

Phát triển sản phẩm

Để thành công trong mảng này, người làm phát triển sản phẩm phải hiểu rõ về sản phẩm cũng như định hướng của doanh nghiệp với sản phẩm đó, kinh phí của doanh nghiệp. Chuyên viên phát triển sản phẩm là người gắn liền với vòng đời của sản phẩm – từ khi ý tưởng phát triển sản phẩm được đưa ra, đến khi nó thành hình và tiếp cận đến người tiêu dùng.

Account

Đây là vị trí mang trọng trách kết nối client là các khách hàng với agency nơi nhân viên account làm việc. Account sẽ thực hiện việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu thuê nhân sự, đàm phán ký kết hợp đồng, tiếp nhận các yêu cầu công việc từ client.

Sinh viên HIC ngành Marketing trong tiết học 

Học Marketing tại Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội đem lại những trải nghiệm khác biệt cho người học. Đội ngũ cán bộ giảng viên chuyên môn cao, cơ sở vật chất tiện nghi,… Với phương châm “ Thực học – Thực nghiệp “ sinh viên được học song song lý thuyết và thực hành để nâng cao trình độ kỹ năng, gắn với thực tiễn việc làm sau này.

Đăng ký xét tuyển tại đây: https://caodangquoctehanoi.edu.vn/dangki/

Chia sẻ bài viết này

Các bài liên quan

Các đối tác của trường

FLC
Huyndai
ICO Group
Marriot
Muong Thanh
Toyota
FLC
Vietsun Auto
Dai Hoc Kien Hanh - Trung Quoc
Đăng ký trực tuyến

Đăng ký trực tuyến