Đa sắc văn hoá, đa chiều trải nghiệm với ngày hội Tết Chuseok (Tết Trung thu) Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội

Ngày 06/09, Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội đã tổ chức thành công ngày hội Tết Chuseok với những hoạt động vô cùng hấp dẫn.

Tại buổi lễ, vị khách mời đặc biệt – Thầy Hà Mạnh Trung đã có những chia sẻ, truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc về những phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả cũng như những nỗ lực để vươn tới thành công của thầy.

Lễ Chuseok – Tết Trung thu là một trong những nét văn hóa độc đáo của Hàn Quốc. Trong ngày lễ này, các thành viên trong gia đình sẽ quây quần cùng làm bánh gạo Songpyeon truyền thống như một lời cảm tạ mùa màng bội thu.

Trong không khí rộn ràng của ngày hội Tết Chuseok, các bạn sinh viên HIC đã được khám phá nghệ thuật làm bánh Songpyeon truyền thống với sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Văn Cải cùng các bạn sinh viên Ngành Kỹ thuật Chế biến món ăn – Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội

Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên của các bạn sinh viên, giúp các bạn thêm yêu mến tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc.

Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội không chỉ là mang lại kiến thức mà còn là cầu nối giữa các quốc gia, góp phần thúc đẩy sự hiểu biết và hợp tác giữa các nền văn hóa. Đồng thời, sinh viên cũng được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại, giúp các bạn phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng giao tiếp.

Chia sẻ bài viết này

Các bài liên quan

Các đối tác của trường

FLC
Huyndai
ICO Group
Marriot
Muong Thanh
Toyota
FLC
Vietsun Auto
Dai Hoc Kien Hanh - Trung Quoc
Đăng ký trực tuyến

Đăng ký trực tuyến