Bế mạc Hội giảng cấp trường 2024

Ngày 14/09/2023, Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội đã tổ chức Lễ Bế mạc Hội giảng Nhà giáo, giáo dục nghề nghiệp cấp trường.

Hội giảng là sự kiện quan trọng của Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội được tổ chức hàng năm. Các Thầy Cô giáo luôn đầu tư thời gian và trí tuệ, nghiên cứu đổi mới, xây dựng hồ sơ giáo án bài giảng với ứng dụng công nghệ để tham gia Hội giảng.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Tiến sĩ Trương Tuấn Dũng – Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết lại Hội giảng năm 2024. Thầy đưa ra những lời nhận xét tích cực, đồng thời cũng gửi lời chúc mừng và động viên đến các Thầy Cô giáo để luôn cố gắng trau dồi, nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy, mang đến những giờ học đạt hiệu quả cao cho học sinh, sinh viên.

Hội giảng được tổ chức nhằm công nhận, tôn vinh nhà giáo dạy giỏi, tạo động lực phát triển giáo dục nghề nghiệp của Nhà trường. Tạo động lực cho nhà giáo phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, phát triển nghề nghiệp. Góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong Nhà trường. Khuyến khích, tạo cơ hội cho nhà giáo học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy, đồng thời là cơ sở để xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên.

Chia sẻ bài viết này

Các bài liên quan

Các đối tác của trường

FLC
Huyndai
ICO Group
Marriot
Muong Thanh
Toyota
FLC
Vietsun Auto
Dai Hoc Kien Hanh - Trung Quoc
Đăng ký trực tuyến

Đăng ký trực tuyến