Học bổng khoa y dược: Miễn giảm 100% học phí kì đầu tiên

Những năm gần đây, nhu cầu đăng ký học ngành Dược và Điều Dưỡng ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, học Cao đẳng Dược, Điều Dưỡng ở đâu lại là mối băn khoăn của rất nhiều các bạn học sinh và các bậc phụ huynh. Để trả lời câu hỏi này, bài viết dưới đây xin chia sẻ một vài gợi ý và cung cấp địa chỉ đào tạo ngành Dược, Điều Dưỡng chất lượng cho các bạn tham khảo.

Tiêu chí cần lưu ý khi chọn trường ngành Dược, Điều Dưỡng

 Thực tế, việc lựa chọn trường để học rất quan trọng. Một ngôi trường đào tạo tốt sẽ là nền tảng giúp sinh viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt công việc sau tốt nghiệp.

Nói về cách chọn trường học ngành Y Dược: Điều đầu tiên các em cần quan tâm khi chọn trường để theo học đó là cơ sở đào tạo uy tín, chính thống, có bề dày về đào tạo chuyên ngành Y Dược. Tiếp đó, bạn cũng cần quan tâm đến hệ thống các phòng thực hành, trang thiết bị, dụng cụ thí nghiệm của trường có đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế hay không? Nên chọn trường có hệ thống phòng thực hành và trang thiết bị đạt chuẩn cùng với chương trình đào tạo chú trọng thực hành vì đây là kỹ năng quan trọng thiết yếu với sinh viên ngành Y Dược. Trước khi đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược, Điều dưỡng các em nên tìm hiểu kỹ những tiêu chí trên để đảm bảo môi trường học tập tốt nhất.

Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?

Những năm tuyển sinh gần đây, hệ học Cao đẳng Dược được nhiều thí sinh quan tâm. Tuy nhiên, rất nhiều bạn thí sinh băn khoăn với câu hỏi : Ngành dược học trường nào? Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn trường ngành Dược, bạn có thể tham khảo Cao đẳng Quốc Tế Hà Nội. Đây là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược được nhiều bạn thí sinh chọn lựa.

Tại sao nên học Cao đẳng Quốc tế Hà Nội?

Cao đẳng Quốc tế Hà Nội là một trong những đơn vị đi đầu trong đào tạo ngành Dược, Điều dưỡng hệ Cao đẳng. Thực tế cho thấy, trường trong những năm gần đây, tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm với mức lương ổn định vẫn đang ở mức cao. Trường thiết kế khung chương trình học khoa học và hiện đại. Đặc biệt, thời lượng thực hành chiếm đến 70%, kết hợp với hệ thống phòng thực hành và thí nghiệm hiện đại, giúp sinh viên trau dồi kỹ năng thực hành một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, nhà trường còn liên kết với nhiều bệnh viện và cơ sở y tế, đem đến mô hình đào tạo trường – viện, tạo điều kiện để sinh viên học tập thực tế và nâng cao kỹ năng chuyên môn.

Đặc biệt năm học 2020 – 2021 quỹ học bổng miễn giảm 100% học phí kì đầu tiên dành cho các bạn đăng kí học Dược, Điều dưỡng sẽ là động lực để các em có thể theo đuổi nghề nghiệp mà mình đam mê.

Với những thông tin vừa chia sẻ, bài viết hi vọng đã đem đến thông tin hữu ích cho bạn đọc, giúp bạn đọc trả lời được câu hỏi: Ngành dược, điều dưỡng nên học trường nào để có chọn lựa phù hợp và chính xác nhất.

Để đăng ký theo học các bạn trẻ có thể sử dụng hình thức ĐĂNG KÝ ONLINE THEO FROM DƯỚI ĐÂY:

 

Chia sẻ bài viết này

Các bài liên quan

Các đối tác của trường

FLC
Huyndai
ICO Group
Marriot
Muong Thanh
Toyota
FLC
Vietsun Auto
Dai Hoc Kien Hanh - Trung Quoc
Đăng ký trực tuyến

Đăng ký trực tuyến