Cách bước sắp xếp tên theo thứ tự abc trong Excel

Sắp xếp tên theo thứ tự abc là thao tác được kế toán viên sử dụng thường xuyên khi làm việc với excel. Vậy các thao tác này được tiến hành như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Lợi ích của sắp xếp tên theo thứ tự abc

Việc sắp xếp theo thứ tự abc hay không không ảnh hưởng tới tính chính xác của thông tin. Nhưng nếu sắp xếp sẽ có những ưu điểm sau:

– Giúp bảng tính đẹp mắt, chuyên nghiệp

– Dễ quản lý, theo dõi các đối tượng

– Dễ dàng xử lý dữ liệu

Các bước sắp xếp tên theo thứ tự abc

Bước 1: Tại bảng Excel muốn xếp tên, chọn cột tên

 

Bước 2: Trên thanh công cụ -> Vào Sort & Filter -> Chọn Filter

Bước 3: Tiếp tục chọn Sort A to Z

Bước 4: Xuất hiện bảng chọn -> Sort

Bước 5: Lúc này cột tên đã được sắp xếp theo thứ tự abc. Tuy nhiên cột STT sẽ bị đảo lộn. Vì vậy, hãy nhớ điều chỉnh lại cột STT sau khi sắp xếp nhé!

📍📍📍 Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội đơn vị đào tạo Cao đẳng chính quy hàng đầu khu vực miền Bắc.

🏫 Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội (HIC):
Số 1, Đường Trịnh Văn Bô – Quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội.
☎️☎️ Hotline: 0866 097 68
Chia sẻ bài viết này

Các bài liên quan

Các đối tác của trường

FLC
Huyndai
ICO Group
Marriot
Muong Thanh
Toyota
FLC
Vietsun Auto
Dai Hoc Kien Hanh - Trung Quoc
Đăng ký trực tuyến

Đăng ký trực tuyến