Tại sao nên học ngành Quản trị Khách sạn?

Quản trị khách sạn là lĩnh vực không còn xa lạ với chúng ta. Nó được biết đến như “cái nôi” đào tạo nên những nhà lãnh đạo tại hầu hết các nhà hàng – khách sạn.

1. Ngành học giàu triển vọng

Sinh viên HIC trải nghiệm thực tế

Đời sống ngày càng cải thiện, các hoạt động kinh tế – xã hội, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng phát triển kéo theo nhu cầu về nhân lực ngành Quản trị khách sạn. Theo một thống kê, Quản trị khách sạn thuộc Top 5 ngành nghề khát nhân lực nhất hiện nay.

Về thu nhập, tùy vào quy mô mà vị trí quản lý khách sạn nhận được mức lương khác nhau. Tại các nhà hàng, khách sạn bình dân, mức lương thường dao động từ 10 – 15 triệu đồng/ tháng. Trong khi đó, ở các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp quốc tế mức lương lên đến hàng ngàn $.

2. Đa dạng việc làm

Môi trường làm việc năng động, không gian sang trọng, được gặp gỡ khách hàng từ mọi vùng miền là những điều cực kì thu hút khi bạn làm việc trong lĩnh vực Quản trị khách sạn.

Không chỉ vậy, ngoài lĩnh vực chuyên môn bạn có thể tha hồ thử sức với nhiều lĩnh vực liên quan như: Du lịch, lữ hành, tổ chức sự kiện,… Do đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thú vị khi theo đuổi lĩnh vực này.

3. Nhiều cơ hội phát triển bản thân

Có thể nói, Quản trị khách sạn là lĩnh vực mang đến rất nhiều cơ hội phát triển bản thân. Bởi lẽ, đây là ngành nghề tiếp xúc với nhiều nền văn hóa đa dạng. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc bạn sẽ học hỏi, trau dồi thêm rất nhiều kỹ năng mềm. Chỉ cần bạn chăm chỉ, khéo léo thì khả năng thăng tiến trong công việc là không giới hạn.

4. Nên học ngành Quản trị khách sạn tại đâu?

Với chương trình đào tạo tiêu chuẩn, liên kết cùng các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị khách sạn, Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội là lựa chọn tốt dành cho nhiều bạn trẻ.

Khi theo học ngành Quản trị Khách sạn tại HIC, bạn sẽ được đào tạo trong môi trường chất lượng. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài các giờ học, thực hành trên lớp sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động thực tế bổ ích.

Chỉ với 2 năm rèn luyện tại Trường, sinh viên đã hội đủ kiến thức, kinh nghiệm tự tin ứng tuyển vào các nhà hàng – khách sạn danh tiếng.

Chia sẻ bài viết này

Các bài liên quan

Các đối tác của trường

FLC
Huyndai
ICO Group
Marriot
Muong Thanh
Toyota
FLC
Vietsun Auto
Dai Hoc Kien Hanh - Trung Quoc
Đăng ký trực tuyến

Đăng ký trực tuyến