Lễ chúc mừng sinh viên K10 thực tập tại Nhật Bản

Với sự nỗ lực và học tập không ngừng của các bạn cùng với tâm huyết của Thầy Cô, Cán bộ, Giảng viên nhà trường, các bạn sinh viên K10 Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản đã hiện thực hóa ước mơ đặt chân tới xứ sở hoa anh đào.

Chương trình thực tập Nhật Bản mang tới cho sinh viên trình độ ngoại ngữ tiếng Nhật, giao lưu trao đổi văn hóa Việt Nam – Nhật Bản. Đồng thời là cơ hội để các bạn tìm hiểu và trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại các doanh nghiệp của Nhật Bản, nắm bắt kỹ thuật công nghệ tiên tiến Nhật Bản, tiếp cận kỹ năng làm việc theo văn hóa Nhật Bản. Từ việc hiểu rõ hơn về cách hoạt động sẽ giúp sinh viên sớm có thể tự đánh giá được thế mạnh, điểm yếu bản thân.

Đây sẽ là hành trang chuẩn bị trước khi ra trường xin việc, sinh viên thực tập và cọ xát trực tiếp với một công việc cụ thể, từ đó có thể đánh giá mức độ phù hợp với bản thân, trau dồi kiến thức còn thiếu và cải tiến để nâng cao chính mình.Tạo tiền đề thúc đẩy cơ hội việc làm phát triển sự nghiệp trong tương lai và góp phần vào sự phát triển Việt Nam – Nhật Bản.

Thông qua buổi lễ, Ban lãnh đạo nhà trường, Giảng viên phụ trách khoa đã chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức kĩ năng cần thiết để các em sinh viên có một kỳ thực tập hiệu quả và ý nghĩa.

Đây sẽ là hành trình trưởng thành của các bạn. Chúc các bạn bền bỉ, chinh phục giấc mơ tại đất nước Mặt trời mọc.

Chia sẻ bài viết này

Các bài liên quan

Các đối tác của trường

FLC
Huyndai
ICO Group
Marriot
Muong Thanh
Toyota
FLC
Vietsun Auto
Dai Hoc Kien Hanh - Trung Quoc
Đăng ký trực tuyến

Đăng ký trực tuyến